Bản tin chuyển đổi số
HĐTV EVNHCMC tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Ký bản thoả thuận giao nhiệm vụ năm 2024
Cập nhật ngày: 03:02, T6 14/02/2025

Sáng ngày 23/01/2024, HĐTV EVNHCMC đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch công tác năm 2024 và ký Bản thoả thuận giao nhiệm vụ năm 2024 giữa HĐTV và Người đứng đầu các đơn vị trực thuộc EVNHCMC. Tham dự chương trình có Đồng chí Phạm Quốc Bảo – Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch HĐTV chủ trì hội nghị, các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc và giám đốc các đơn vị trực thuộc, Trưởng các ban Tổng công ty.
Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Xuân Chi – Thành viên HĐTV EVNHCMC báo cáo kết quả công tác năm 2023 với nhiều kết quả đáng khích lệ. Đồng chí cho biết, năm 2023 dù gặp nhiều khó khăn và thách thức nhưng EVNHCMC luôn đoàn kết, nỗ lực hoàn thành mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ được EVN giao như: đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục cho nhân dân thành phố; hoàn thành lắp đặt 100% điện kế có chức năng đo đếm từ xa và chuyển ngày ghi điện của toàn bộ khách hàng về cùng một ngày cuối tháng góp phần nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh, chất lượng phục vụ khách hàng; các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật của lưới điện tiếp tục được cải thiện đáng kể và về đích trước so với kế hoạch giai đoạn 2021-2025 (thời gian mất điện trung bình của một khách hàng trong năm SAIDI giảm còn 15,2 phút, số lần mất điện trung bình của một khách hàng trong năm SAIFI giảm còn 0,18 lần, tổn thất điện năng giảm tốt hơn so với chỉ tiêu, đạt 2,98% thấp hơn 0,24% so với kế hoạch được giao).
Trong năm qua, Tổng công ty là doanh nghiệp ngành điện đầu tiên đạt giải thưởng “Dự án lưới điện thông minh của năm – Smart Grid project of the year” tại hội nghị quốc tế ENLIT ASIA 2023 tại Indonesia và được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông và cũng vinh dự đạt giải thưởng Doanh Nghiệp Xanh và giải thưởng Thương hiệu vàng do Ủy ban Nhân dân TPHCM trao tặng. Năm 2024 sắp tới, HĐTV sẽ đề ra các chương trình cụ thể, chi tiết và giám sát thực hiện chặt chẽ hơn để nâng cao hiệu quả công tác và hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng của Tổng công ty.
Nguồn: https://www.evnhcmc.vn/Tintuc/chitiet/168