Bản tin chuyển đổi số
EVNHCMC giới thiệu các thành tựu chuyển đổi số tại “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành”.
Cập nhật ngày: 03:02, T6 14/02/2025

Các đại biểu tham quan gian hàng của EVNHCMC
“Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành” được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Bộ Chính trị phát động từ năm 2009, qua hơn 15 năm triển khai thực hiện đã nâng cao nhận thức trong việc ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt Nam có chất lượng, đồng thời thay đổi tư duy sản xuất, kinh doanh trong sản xuất, chế biến, phân phối, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thị trường và người tiêu dùng. Góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của người tiêu dùng Việt Nam trong sử dụng hàng Việt Nam và phát huy vai trò của các doanh nghiệp, khơi dậy tinh thần tự hảo, tự tôn dân tộc của người dân Việt Nam, xây dựng văn hóa sản xuất kinh doanh và tiêu dùng Việt Nam.
Ông Trần Vũ Quang – PBTTT Đảng uỷ EVNHCMC trực tiếp giới thiệu tại gian hàng
Trong suốt thời ra diễn ra chương trình, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) sẽ giới thiệu, quảng bá tới các quan khách và đối tác về những sản phẩm ứng dụng thành tựu chuyển đổi số do Tổng công ty tự xây dựng, phát triển như: Bản đồ mất điện, Ứng dụng chăm sóc khách hàng “EVNHCMC”, Bảo hộ lao động thông minh… Đây là thành quả từ nỗ lực của tập thể CBCNV-NLĐ ngành Điện thành phố trong nhiều năm qua nhằm thực hiện tốt định hướng “Chuyên nghiệp – Minh bạch – Hiệu quả” đã đề ra. Nhờ việc triển khai nhanh chóng, hiệu quả và đồng bộ việc ứng dụng công nghệ thông tin và các thành tựu của Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 mà hệ thống lưới điện, trung tâm điều khiển – vận hành, trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHCMC luôn dẫn đầu cả nước, đứng thứ 2 trong khu vực Asean và thứ 47/98 Công ty điện lực trên thế giới.
Trong thời gian tới, EVNHCMC sẽ tiếp tục đầu tư vào việc đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm nhanh chóng nắm bắt, tự chủ được về công nghệ, phát triển lưới điện thông minh giai đoạn 2021 – 2025, tầm nhìn đến 2030 với định hướng phát triển theo chiều sâu, tập trung vào mảng công tác quan trọng là năng lượng xanh và sạch, thúc đẩy chuyển đổi số giúp thành phố nhanh chóng đạt mục tiêu về tối ưu phát thải và EVNHCMC trở thành doanh nghiệp số.